มาตรฐานและกิจกรรม

รวมภาพกิจกรรมของทางบริษัท

รับรางวัลเซเว่น อีเลฟเว่น เอสเอ็มอียั่งยืน 2022

“เซเว่น อีเลฟเว่น” ผนึก สสว.และ กสอ.ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล “เซเว่น อีเลฟเว่น เอสเอ็มอียั่งยืน 2022”อย่างเป็นทางการ มีเอสเอ็มอีไทยศักยภาพได้รับรางวัลทั้งสิ้น 20 ราย จาก 8 ประเภทรางวัล หวังสร้างพลังขับเคลื่อนให้ธุรกิจเอสเอ็มอีไทยสู่สากล เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน เปิดตัว 2 ประเภทรางวัลใหม่ “SME The Legend” และ “SME Young Entrepreneur” ยูดีอินเตอร์แล็บ โดยคุณเอกลักษณ์ พากเพียร CEO ของเราคว้ารางวัลมาครอง โดยมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าและรักษาคุณภาพมาตรฐานต่อเนื่อง 
 

ตรวจรับอุปกรณ์เครื่องมือโรงงาน

งานผลิตเยอะเกินขีดจำกัด คุณเอกลักษณ์ พากเพียร (คุณออย) CEO คนเก่งของเราได้สั่งผลิตอุปกรณ์บรรจุและเครื่องจักรต่างๆ เพิ่มเติมเพื่อรองรับคำสั่งซื้อ มั่นใจได้ว่าลูกค้าได้รับสินค้าตรงตากำหนดแน่นอน พร้อมรองรับคำสั่งซื้อหลักหมื่นหรือหลักแสนชิ้น
 

ร่วมงานมหกรรมด้านความงามระดับโลก In-Cosmetics Asia 2022

คุณเอกลักษณ์ พากเพียร (คุณออย) CEO เข้าร่วมงานแสดงสินค้าและนวัตกรรมทางด้านความงาม In-Cosmetics Asia 2022 ได้พบปะพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจและตัวแทนจำหน่ายสารสกัดระดับโลก เพื่อเฟ้นหาวัตถุดิบที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า 
 
 

ได้รับหนังสือรับรองมาตรฐานการผลิตที่ดี ตามประกาศ อย. กระทรวงสาธารณสุข

อย. กระทรวงสาธารณสุข และศูนย์รับรองระบบมาตรฐานนานาชาติ มจธ. (ISCC) เข้าร่วมตรวจสอบโรงงาน อุปกรณ์ พนักงาน และมาตรฐานการผลิต พร้อมออกหนังสือรับรองมาตรฐานการผลิตที่ดี อีกหนึ่งของความภาคภูมิใจที่ยูดีอินเตอร์แล็บพยายามปฏิบัติและรักษามาตรฐานการผลิตตลอดมา
 

 ได้รับคัดเลือกเป็น 1 ใน 10 โรงงานผลิตสบู่ที่ได้มาตรฐานที่สุดในประเทศ

ยูดีอินเตอร์แล็บ ได้รับการคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 10 โรงงานผลิตสบู่ที่ได้มาตรฐานที่สุดในประเทศไทย จาก Product Nation's Choice โดยมีเกณฑ์คัดเลือกจากโรงงานที่ได้มาตรฐานและได้รับการรับรองจาก อย. มีสูตรที่หลากหลาย ใช้สารสกัดที่ดี ปลอดภัย และมีการบริการที่เป็นเลิศ
 
 
 

 บริจาคแอลกอฮอล์เจลล้างมือและของใช้จำเป็น

 
เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2564 คุณเอกลักษณ์ พากเพียร CEO และคุณสุมล เอนกวงศ์สวัสดิ์ Google Digital Marketing and E-Commerce Specialist ในนามของยูดีอินเตอร์แล็บ ได้นำสิ่งของใช้จำเป็นและแอลกอฮอล์เจลล้างมือ มาบริจาคให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด ให้กับมูลนิธิดวงประทีป ณ ชุมชนคลองเตย และขอเป็นกำลังใจให้คนไทยทุกคนผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน
 
 

ร่วมงานมหกรรมด้านความงามระดับโลก Cosmex และ In-Cosmetics Asia 2019

คุณเอกลักษณ์ พากเพียร (คุณออย) CEO เข้าร่วมงานแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางด้านสุขภาพและความงาม Cosmex และ In-Cosmetics Asia 2019 งานนี้ได้สารสกัดธรรมชาติและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รวมถึงสารสกัดชนิดออร์แกนิกมาหลายตัวเลย ใครอยากได้ผลิตภัณฑ์รักษ์โลกรีบจองด่วน
 
 

เข้าร่วมสัมมนากฎหมายลำดับรองภายใต้ พรบ.ผลิตภัณฑ์สมุนไพร

คุณเอกลักษณ์ พากเพียร (คุณออย) CEO เข้าร่วมงานสัมมนากฎหมายลำดับรองภายใต้ พรบ.ผลิตภัณฑ์สมุนไพร ณ กรมการแพทย์แผนไทย กระทรวงสาธารณสุข
 

เข้าร่วมประชุมโครงการส่งเสริมพัฒนาสถานประกอบการสู่มาตรฐาน ตามประกาศกระทรวงสาธารณสุข

คุณเอกลักษณ์ พากเพียร (คุณออย) CEO เข้าร่วมประชุมโครงการส่งเสริมพัฒนาสถานประกอบการสู่มาตรฐาน ตามประกาศกระทรวงสาธารณสุข เรื่องหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขในการผลิต หรือนำเข้าเครื่องสำอาง พ.ศ.2561 ณ โรงแรมมิราเคิลแกรนด์คอนเวนชั่น
 

ตรวจสุขอนามัย ความสะอาดส่วนบุคคลและเครื่องแต่งกายก่อนเริ่มงาน

ก่อนเริ่มงานประจำวัน ที่ ยูดีอินเตอร์แล็บ จะมีการเข้าแถวตรวจความสะอาดและสุขอนามัยก่อนเริ่มงานเป็นประจำทุกวัน หากใครไม่ผ่านจะถูกตัดคะแนนและอาจไม่ได้โบนัส คุณ CEO เข้มงวดเรื่องความสะอาดเป็นที่สุด